Giới thiệu

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

GIỚI THIỆU

Thông điệp nhà sáng lập

Thế giới vải Hoa Lâm chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc trong suốt thời gian qua. Với 6 chữ vàng “ Chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm” Hoa Lâm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc và tuyệt vời nhất. Với sứ mệnh tìm hiểu và phát triển sản phẩm như phòng R&D của khách hàng chúng tôi không ngừng tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm với mẫu mã phong phú, đa dạng, đạt chất lượng và theo kịp xu hướng nhất để đáp ứng các nhu cầu về vải của tất cả Quý khách...

Bà Vũ Thị Kim Anh

TỔNG GIÁM ĐỐC

GIỚI THIỆU

Câu chuyện Thương hiệu

Thành lập năm 2013, tiền thân là một doanh nghiệp cung cấp vải sản xuất các mặt hàng chăn ga, gối... cho nhà hàng, khách sạn. Tới nay, Hoa Lâm đã và đang phát triển thêm nhiều mặt hàng đa dạng như: vải thời trang trẻ em, thời trang nam nữ: vải thể thao golf, yoga; áo polo; đồ nội y,...

Hoa Lâm trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân, các công ty trên toàn quốc, nổi bật với sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng Chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm.

Hoa Lâm luôn đầu tư và tập trung tìm kiếm đối tác đầu vào uy tín, kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra như một "Chuyên gia R&D của khách hàng".

Thế giới vải Hoa Lâm - chất lượng cảm nhận từ trái tim.

10+ năm

Đồng hành phụng sự kinh doanh

1000+ đối tác

Hệ thống đối tác rộng toàn quốc

85% phản hồi

Sự tín nhiệm từ quý đối tác

5 sao

Sự hài lòng của khách hàng

Tầm nhìn

Tầm nhìn

Amet minim mollit non deserunt ullamco est sit aliqua dolor do amet sint. Velit officia consequat duis enim velit mollit. Exercitation veniam consequat sunt nostrud amet.

Sứ mệnh

Sứ mệnh

giá trị

Giá trị cốt lõi

Giá trị 1

Lấy khách hàng làm trung tâm

Giá trị 2

Trải nghiệm khách hảng xuất sắc nhất

Giá trị 3

Trải nghiệm nhân sự tuyệt vời nhất

Giá trị 4

Trách nhiệm đối với xã hội

ĐỊNH HƯỚNG

Định hướng phát triển

Hoa Lâm Group trở thành một " Chuyên gia R&D của khách hàng". Cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý cho đối tác của mình.

Văn hoá doanh nghiệp

Đời sống nhân viên

Từ thiện Đào tạo Văn hoá doanh nghiệp

Đăng ký để nhận mẫu vải miễn phí và báo giá

HOTLINE0912.292.088 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?